ฮอตชอตยุรูนชิ่งผีหลังโดนลดค่า


ฮอตชอตยุรูนชิ่งผีหลังโดนลดค่า

อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ “สาลีกาดง” นิวคาสเซิ่ล ออกโรงยุยงให้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ารุ่นน้องร่วมชาติตัดสินใจย้ายหนีทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังไมใช่ผู้เล่นตัวหลักของถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดจากการย้ายเข้ามาร่วมสังกัดของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว
เชียเรอร์ออกมาให้ความเห็นหลังเพิ่งเห็นรูนี่ย์โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วง 19 นาทีสุดท้ายเกมลีกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 ชนิดเกือบเอาตัวไม่รอด เมื่อวันพุธที่ 17 เมษายน หลังเคยถูกดร็อปเป็นแค่สำรองมาแล้วในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่พ่าย “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด คาถิ่นโอลด์ แทร็ฟอร์ด ช่วงต้นเดือนมีนาคม จนเกิดกระแสข่าวได้รับความสนใจจาก ปารีส- แซงต์ แชร์กแมง อยากดึงไปร่วมทัพในช่วงหน้าร้อนปีนี้
“เมื่อดูจากสถานการณ์ในเวลานี้สิ่งต่างๆ มันดูไม่ถูกต้องเลย เลขาถูกตัดออกจากทีม, ถูกสลับตำแหน่งไปมา แถมถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามมากกว่าหนึ่งครั้ง ถ้าเป็นผม ผมคงจะสงสัยว่าตัวเองยืนอยู่ตรงไหนในทีม ถ้าเขาไม่มีความสุข เขาก็จำเป็นต้องย้ายทีม”
“มันชัดเจนว่าเขาไม่ได้เป็นเบอร์ 1 ของทีมอีกต่อไปแล้ว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เป็นตัวเลือกโดยอัตโนมัติในแดนหน้า เวย์นไม่ได้รับการันตีตำแหน่งตัวจริงในทีมเลย ด้วยซ้ำ เหมือนในเกมกับเรอัล มาดริล ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันเป็นการตัดสินใจที่ผมไม่เห็นด้วย และมันคงทำให้เวย์นสงสัยว่าเขายืนอยู่ตรงไหนในยูไนเต็ดในเวลานี้”
“เขายังคงเป็นตัวความหวังของทีมชาติอังกฤษแต่กลับไม่ดีพอสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในค่ำคืนที่สำคัญที่สุดในฤดูกาลด้วยสิ่งที่บอกว่าเหตุผลทางแท็กติกอย่างนั้นเหรอ?”

ความคิดเห็น